Sunday, April 02, 2006

Gerry's Thoughts On Bora




wow, I'm surprised wala pa nagcocomment about the trip to bora, busy ba sobra ang lahat? alam ko yung iba uuwi pa lang, hindi ko tuloy alam kung pano sisimulan.

pagpasok na pagpasok ko almost 200 messages agad sa inbox, buti na lang 150 spam, at 10 spam ni soki, at least di ko na kailangan magbasa ng marami na naman.

marami akong na-realize sa aking sarili with the trip

1. sadyang may amats ako the whole time I was in boracay. started drinking sa ship pa lang pero konti lang naman, tapos the next day friday, yung medyo halo-halo, tapos saturday, pahinga lang ng konti tapos sunday, todo bigay na talaga, no wonder hindi ako ganun ka bad trip sa mga nangyare...... nung nakauwi na ako kahapon at naka-inom ng maraming tubig at pinagaling ang aking hangovers saka luminaw ang aking utak....aaaahh.... boracay : perfect reason to get wasted!!!!! Kudos to dal, jc, me, pia and jo dahil kami lang talaga yung tuloy-tuloy ang pagkaka-inom. Buti na lang di ako napiktyuran nina soki and ice pag-uwi, sobra lasing/hang-over ko pagkagising ko ng umaga, pagsakay ng boat, shet, totally worth it......

2. kung alam ko lang na makakapag show off tayo sa boracay ng ganun sana naghire ako ng photographer at videographer para walang na -miss sa mga action shots natin!!! na-realize ko rin na dapat talaga may tripod dahil nakakatamad din magshoot ng whole game, naubos ko yung baon kong 4 hours of mini dv, kung tutuusin kulang pa nga dahil tinamad na akong kunan yung iba. Kudos to pia sa kanyang one-hand endzone catch (na bilib na bilib si manny, joke lang, naks!), kay ice, (sa kanyang beautiful endzone layout catch) at sa lahat for performing pretty well, we didn't suck guys!!!!!!!! yahooo!!!!! so proud of us!

3. sa tingin niyo ba nakatulong ang alak sa laro natin? feeling ko sobra nakatulong sakin, parang pinalakas ang loob ko, di ako natatakot humabol, tumakbo, magcatch, magthrow, etc etc, naks, therapy na yata ang beer sakin

4. boys, next time na may hahawak sa shorts ko sapak talaga abutin niyo. so jb kung gusto mo patawarin kita, siguro pasapak ng mga once or twice after pick-up para naman mabawas-bawasan ang galit ko sayo.

5. over-all, the trip was just perfect (almost) . so sa mga hindi nakapunta, eto yung mga na-miss ninyo para next time, di na kayo papalampas:

a) pag-inisa isa ko ang mga highlights ng performance natin eh sobrang haba, basta, sobra galing ng performance ng toda, kahit natalo sa BC ulit, hahahaa

b) the party was just freakin' awesome, la ako masabi, and the people you meet, everyone's so nice, wow, what an org! ngayon, di ko na ma-imagine life without frisbee, kudos din to pia for being a good sport, thanks for the body shot! next time talaga gawin nating mas fair ang wager, na-realize na lang natin na wala palang talo si jo dun! tapos i-wowork out ko talaga na mabody shot ni brad si russ, swerte mo lang talaga russ, next year, cross my fingers, para ka na ring nakatulong sa kapwa dahil nakapag fulfill ka ng fantasy, hehehe

c) the loot bag was the best ever!!!!!!!!!! I love my RubberDucky!!!!!!! tapos cool din yung disc, jersey and shirts, kung tutuusin nga 12000 yung dinala ko, pag-uwi ko marami pa rin akong pera kasi wala ako masyadong nagastos sa bora kasi lahat halos libre!!!!! galing talaga, super fantastic this trip, wa ko masabi

in this light, parang natetempt tuloy akong mag-BALI, sana makahanap ng team..... hmmm...... anyone?

P.S. Sino nga pala ang nagsabi sa MAD na bigyan pa ako ng isang boteng RED HORSE nakita na ngang halos di na ako makalakad pauwi??????? kaw ba russ?????

No comments: