Sunday, April 02, 2006

From our very own Peachy Pie

since wala ako blog, puede ba dito na lng? hehe joke claire! (sabi ko kasi magcontribute ako sa toda blog eh super tinatamad ako, kasi ako nga walang blog, tapos dun magcocontribute ako? ano ako, timang? joke clacla)

hay naku.. slept super duper late.. mga 4am na.. dami ko na ginawa para lng makatulog ng around midnight.. naligo, kumain ng dinner (kc nakalimutan ko na naman kumain...), nagbasa ng kung ano anong brochures, nagbasa ng letter ng interim management ng legaspi, nagtxt ng nagtxt, nagbasa ng 2 magazines, at nagtxt ulit ng nagtxt...

so mga 4am nakatulog din ako.. tapos tumawag un highschool classm8 ko sa cell ng 6am! anak ng pucha... nagtxt back pa ko sabi ko hindi ako mkakatawag kasi pupunta pa ko sa window, eh super antok pa ko.. aba hindi pa din nagpapigil.. tumawag na naman after 5 mins! iiiwan daw kasi niya fone niya sa room (nagouting kasi)..

bwizzit...

so lumabas na ko ng kwarto only to find my mom on the pc, tapos nagpatulong na sakin sa cruise cruise thing na yan.. for 1 1/2 hours un lng ginawa ko (with matching tingin ng zoto ni claire na nakita ko na dati pa - wk 2 ng amihan, kc nagpost si j... sino ba si j? napakapacute naman nung name) tapos ngayon, wala na ko magawa.. so tumitingin ako ng friendster ni cricket, nangstostalk.. tapos eto na, pangpalipas oras, nangspaspam.. hehe..

magagalit si jigs, sasabihin na naman niya eh nagpopost ako dito ng walang kakwenta kwenta.. kung kaya't feeling ko hindi niya to babasahin.. kaya sasabihin ko na dito mga sikreto niya... teka iisipin ko muna isa isa..

1) hehehe joke lng.. kala niyo ha!
2) oo walang sense to kasi super bangag pa ko.. don't know if i'll be able to sleep again
3) mapapagod pa tayo mamaya dahil may laro pa sa cuenca...

hmmm...(talagang nakaenumerate form yan kasi habang binabasa niyo un taas, feeling niyo talaga meron ako inenumerate na secrets hehehe)

ahh.. buong araw pala yesterday, wala ako ginawa.. gumising ako 130 pm tapos humarap sa pc.. nag zuma muna, around 3pm nagantay sa gmail (google talk) ng response from claire for the pictures.. tapos around 6 pm, tinakasan ako ng lola.. so zuma lang buong 6-9pm,,, tapos nagonline ulit ako ng 9 to check, ayun na.. ok na un pictures niya.. ang gaganda... galing galing.. ganda ng camera ni claire.. yihee.. salamat claire sa lahat ng pictures kahit na un party pics na mejo importante eh wala dun.. haha.. eh ano magagawa natin, eh lasing ka lagi??

hehe si manny naman kasi ang tagal tagal magupload ng pics.. PERO MANNY: FIRST VIEWING PRIVELEGES KO HA!!! yan na ang bayad sa pagsend ko sa inyo ng supertimer pati na din investment summary every week.. J. IKAW DIN, KASALI KA DUN!

at nahihirapan pala ako iupload sa friendster un mga pictures natin.. ang dami dami.. pano ba gagawin ko? nahihirapan ako magcollage eh.. liliit un pics, mawawala ang beauty ng toda girls at kapogian at kamachohan ng toda boys?

o hayan tito doie.. ginawa ko na lang isang mahabang message para sa mga mabilis mabagnot, eh hindi na ito babasahin.. puede akong mangasar at ibreak itong message na ito in the sense na one paragraph is to one message.. pero wag na dahil super duper madaming magagalit.. ikaw lng ata ang hindi... :P

eh ano naman kaya kung isulat ko ito sa wikang ingles para sa ikaiintindi ng hindi nakakaintindi? (di ko malagay ang pangalan, siguro naman sa kalaliman na ng sinabi ko, hindi na niya maiintindihan ito noh.. nagulat ako, aba marunong pala magsalitang bernakular)

ciao!!! see you all later!!!

No comments: